Site icon

Quýt Quỳ Hợp nhiều vitamin chả kém cam mà giá rẻ bằng một nửa giúp chị em tăng sức đề kháng mà không lo đau ví giữa mùa dịch khó khăn

Những quả quýt to tròn, mọng nước, ngọt thanh giá cả phải chăng sẽ là lựa chọn bổ sung vitamin C hiệu quả cho chị em giữa mùa dịch bệnh.

Giữa mùa dịch bệnh diễn biến khó lường, giá cam tăng cao khiến nhiều chị em đau đầu khi đi chợ. Hiện đã vào mùa của quýt Quỳ Hợp – Nghệ An vừa ngọt thơm, dễ bóc lại mọng nước nhiều vitamin, bổ dưỡng chả kém cam là bao mà giá cả phải chăng.

Một tuần trở lại đây, quýt Quỳ Hợp được đăng bán rất nhiều trên các nhóm chợ hay các trang thương mại điện tử với giá một cân chỉ tương đương với một chiếc bánh mì. Chỉ với 15.000 đồng/kg nếu mua lẻ. Nếu chị em gom đơn mua từ 10kg giá chỉ từ 135.000 đồng – 145.000 đồng.

Với mức giá này chị em có thể mua nhiều cất tủ lạnh ăn dần mà không lo đau ví. Hơn nữa hoa quả đúng mùa vừa không lo thuốc kích thích, vừa nhiều chất bổ dưỡng.

Những quả quýt tuy mẫu mã không vàng tươi đẹp mắt nhưng đều to tròn, thơm mát. Vỏ quýt rất mỏng,lại thơm mát, vị ngọt tám phần, chua hai phần thanh thanh, mát mát rất hợp để bổ sung nước cho cơ thể trước thời tiết lạnh khô như hiện tại.

Theo chia sẻ của anh An (Nhật Tân, Hà Nội) chia sẻ: “Quýt Quỳ Hợp vào mùa từ tháng này nên giá rẻ lắm. Chỉ hai quả thôi là vắt được cốc nước uống rồi. Nhiều chị em cứ hai, ba ngày cứ lại đặt mua hơn chục cân. Mỗi ngày bạn ship nhà mình ship đến cả trăm đơn to nhỏ”.

Tuy loại quýt này hơi nhiều hạt nhưng rất mọng nước, tép vàng tươi, nên vắt cũng dễ và nhiều nước chả kém gì cam sành. Vì quýt ngọt nên bóc ăn sẽ ngon và tươi hơn, bổ sung vitamin hàng ngày để chị em tăng sức đề kháng mà lại đẹp da.

Giờ cũng mới vào mùa mà quýt đã giá rẻ như này, chắc tầm tuần nữa giá có khi còn rẻ hơn nữa ấy. Mình với mấy chị ở công ty cứ tầm hai ngày lại đặt một shop quen giao 10 kg rồi chia nhau. Tranh thủ giá đang rẻ mình làm mứt cũng ngon lắm“, chị Quỳnh (Ba Đình, Hà Nội) cho hay.

Ngọc Phạm (Pháp luật và bạn đọc)

Exit mobile version