Site icon

TẠI SAO DƯA KIM HOÀNG HẬU LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG VẬY?

Các chị em ạ, Nói đến dưa thì các chị em chúng ta không thể bỏ qua loại này. Dưa Kim Hoàng Hậu chỉ chứa 54 calo/1 chén, đồng thời nó không chứa chất béo, lại giàu chất xơ và nước. Nếu các chị em muốn kiểm soát cân nặng của mình thì hãy bổ sung loại trái cây này vào chế độ ăn để có một vóc dáng vừa vặn và khỏe mạnh nha! Mỗi chén dưa vàng cung cấp tới 12% lượng kali cơ thể cần mỗi ngày, đây là chất dinh dưỡng cần thiết cho não bộ hoạt động hiệu quả. Nó được chứng minh là có khả năng cải thiện tính dẫn điện của các chất điện giải trong não, góp phần tăng cường nhận thức và lưu giữ bộ nhớ cũng như ngăn ngừa các dấu hiệu đột quỵ và động kinh.

Một cốc (250ml) dưa Kim Hoàng Hậu có chứa tới 22% lượng vitamin B6 mà cơ thể cần hàng ngày. Do vậy, có thể nói loại dưa này giúp duy trì sự trao đổi chất của cơ thể rất tốt. Bên cạnh đó, nước ép dưa Kim Hoàng Hậu cũng rất an toàn do tính chất chống calculti của nó. Nó giúp ngăn chặn sự lắng đọng của canxi trong và xung quanh các ống thận. Ngoài ra, nó còn có thể làm giảm các phân tử cholesterol dư được lưu trữ trong thận.

Các chị em xin mời ghé thăm Trái Cây Việt Nam và đặt hàng để có cơ hội thưởng thức loại trái cây hàng đầu này nhé. Dưa được trồng trong nhà màng công nghệ cao với hệ thống phun tưới, theo dõi độ ẩm, nhiệt độ và dinh dưỡng tự động. Mỗi cây chỉ để duy nhất một quả.

Loại dưa Kim Hoàng Hậu này vừa vô cùng ngọt thơm, sạch đẹp lại rất có lợi cho sức khỏe không nên bỏ lỡ đó nhá!

Nguồn: TraicayVietnam

Exit mobile version